Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 12 SOONGSIL IT CENTER, VIEW ĐẸP

Cho thuê văn phòng quận 12 Soongsil IT Center Khu công viên phần mềm Quang Trung, kết cấu 1 Hầm - 1 Trệt - 6 Tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Thu hút khách thuê không chỉ bởi lợi thế đến từ vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, diện tích thuê linh hoạt, giá thuê cạnh tranh, mà còn được quản lý chuyên nghiệp, đây là một trong những nhân tố góp phần nâng cao tên tuổi của toà nhà văn phòng trên thị trường văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sự chuyên nghiệp trong hoạt động và quản lý cùng với những ưu điểm về vị trí, diện tích, phong cách thiết kế, giá thuê văn phòng hợp lý đã khiến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng được khách hàng đánh giá cao trong số văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Cho thuê văn phòng quận 12 Soongsil IT Center nằm trong khu công viên phần mềm Quang Trung,  không gian xanh mát, rộng rãi và yên tĩnh, giáp quận Gò Vấp, chỉ mất 20 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất. Chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2007, với diện tích xây dựng hơn 100m2, diện tích mỗi sàn cho thuê hơn 600m2, Soonsil IT Center được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng, giá thuê hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý Doanh Nghiệp để đặt làm văn phòng công ty, văn phòng đại diện, đặc biệt là các công ty IT, phần mềm. 

Tên Building:
SOONGSIL IT CENTER
Vị  trí:
CVPM Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12.
Giá thuê:
10usd/m2, đã có PQL, chưa VAT.
Diện tích cho thuê:
100m2 - 450m2 - 600m2 - 1200m2.
Quy mô:
6 Tầng – 1 Trệt – 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Âm trần
Phí gửi xe:
Miễn Phí
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền hàng tháng/hàng quý.
** Giá thuê có thể thay đổi  theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.

2 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê tại Soongsil IT Center có thiết kế rất đẹp, căn phòng có sự sang trọng và lịch lãm.
    Tôi xem qua rất nhiều văn phòng, nhưng không có văn phòng nào tôi thích như văn phòng này.
    Vì vậy mọi người cho tôi biết rõ hơn về thông tin tòa nhà này nha!
    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: hoaphudungmxt@gmail.com
    Tôi cần thuê gấp..
    Xin cảm ơn nhiều!!

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang rất muốn chuyển văn phòng mới nhưng chưa chọn được văn phòng thích hợp. Tôi thích tòa nhà này..nhưng tôi cần phải hiểu rõ về tòa nhà này hơn nữa..Bạn có thể cho công ty tôi biết rõ về thông tin hơn nữa được không. liên hệ ngay với tôi qua gmail này: sonthuyhaha@gmail.com hoặc qua SĐT: 0169665455! XIN CẢM ƠN!

    Trả lờiXóa