Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 12 SOONGSIL IT CENTER, VUÔNG VỨC

Tên Building:
SOONGSIL IT CENTER
Vị  trí:
CVPM Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12.
Giá thuê:
10usd/m2, đã có PQL, chưa VAT.
Diện tích cho thuê:
100m2 - 450m2 - 600m2 - 1200m2.
Quy mô:
6 Tầng – 1 Trệt – 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Âm trần
Phí gửi xe:
Miễn Phí
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền hàng tháng/hàng quý.
 Tòa nhà van phong cho thue quan 12 soongsil it center nằm trên tuyến đường Công Viên Phần Mềm Quang Trung - Quận 12 được xây dựng 7 tầng, diện tích 1 sàn đạt 1.100m2. Hiện nay chúng tôi cần cho thuê một vài diện tích như sau: 20m2 - 40m2 - 88m2 - 147m2 - 220m2. Cao ốc văn phòng Quận 12 của chúng tôi có vị trí giao thông thuận tiện cho khách hàng đi lại giữa các quận trung tâm thành phố. Tòa nhà được trang bị hệ thống PCCC đạt chuẩn và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn luôn túc trực tại tòa nhà.

Với kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa.

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng.

Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

2 nhận xét:

  1. Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng soongsil it center rất gần nhà tôi, giá thuê cũng như tiện nghi bên trong cũng khá ổn định, tôi muốn thuê văn phòng tại đây thì tôi có thể liên lạc với ai vậy. hãy liên hệ lại với tôi nha: 01663779455

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà này. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà cho thuê văn phòng này gấp nha. Lên hệ gấp qua sđt: 01667714195

    Trả lờiXóa